Lễ phát động Tuần lễ Hưởng ứng Học tập suốt đời năm 2024

Thứ tư - 09/10/2024 00:39
Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ tổ chức Lễ phát động Tuần lễ Hưởng ứng Học tập suốt đời năm 2024
Lễ phát động Tuần lễ Hưởng ứng Học tập suốt đời năm 2024
       Trong không khí sôi nổi, vui tươi sáng nay ngày 7/10/2024, trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ đã tổ chức buổi Lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024 với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời”.
       Buổi lễ diễn ra với sự tham gia của đông đủ của 54 cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn một nghìn em học sinh. Than gia cùng với thầy và trò nhà trường còn có các cô chú là cán bộ Thư viện tỉnh Điện Biên và Đài truyền thanh- truyền hình thành phố cũng đến ghi hình và đưa tin.
       Với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời, nhà trường mong muốn khơi dậy niềm yêu thích đọc sách trong mỗi học sinh; hình thành thói quen đọc sách thường xuyên và coi đó là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Trong tuần lễ này, các em học sinh sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn như: cuộc thi kể chuyện, viết cảm nhận về cuốn sách yêu thích, tham gia các góc đọc sách sinh động tại lớp học và thư viện, quên góp, ủng hộ sách truyện cho thư viện nhà trường.
       Phát biểu tại buổi lễ, cô giáo Lê Thị Nga – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đọc sách đối với sự phát triển toàn diện của mỗi cá nhân. Cô giáo cũng kêu gọi toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh tích cực tham gia các hoạt động của tuần lễ, cùng nhau duy trì và phát triển hơn nữa văn hoá đọc trong nhà trường.
       Lễ phát động Tuần lễ Hưởng ứng Học tập suốt đời năm 2024 tại trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ là dịp tiếp tục tôn vinh, gìn giữ và phát huy truyền thống hiếu học quý báu của dân tộc Việt Nam. Đồng thời qua đó đã khơi gợi, khuyến khích thầy cô và các em trong nhà trường luôn tích cực niềm đam mê đọc sách từ đó góp phần xây dựng cộng đồng học tập và ngày một phát triển vững mạnh.
     Một số hình ảnh của buổi lễ:

 
H3
 
H1
 

 
 
H6
 
H7
 
 
H8
 
 
 
H12 1
 
H12

H13
 
 
 
 
H18
 

Tác giả: thhndbp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây